Cường Đô la thay đổi bất ngờ kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, câu chuyện phía sau là gì?

29/08/2023 14:11

Cường Đô la thay đổi bất ngờ kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, câu chuyện phía sau là gì?

14:05, Thứ hai 28/08/2023( PHUNUTODAY ) - Là một đại gia, doanh nhân giàu có nhưng Cường Đô la lại có cuộc sống khá chuẩn mực kể từ khi kết hôn với người đẹp xứ Lạng - Đàm Thu Trang.

Nhắc đến Cường Đô La, tất cả mọi người đều biết đến anh là một doanh nhân giàu có khét tiếng. Với việc sở hữu tài sản khủng, Cường Đô La dần được mọi người biết đến về độ chịu chi, chịu chơi của mình. Ngay từ năm anh lên 11 đã được rất người biết đến với cái tên Cường Đô La. Có rất nhiều người thường hay tò mò về cuộc sống riêng tư của vị đại gia này.

Cường Đô la thay đổi bất ngờ kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, câu chuyện phía sau là gì?

Quốc Cường là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, đại gia BĐS và kinh doanh cao su lớn nhất nhì Gia Lai, một trong những nữ doanh nhân giàu có của Việt Nam. Hiện tại, Quốc Cường là thành viên Hội đồng Quản trị, kiêm Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai.

Quốc Cường nổi tiếng từ thuở thiếu niên. Hồi đó ở Gia Lai, không ai là không biết Cường bởi thiếu niên này chỉ xài tiền đô và có những thứ đồ chơi mà bất cứ đứa học sinh phố núi nào nào thời đó cũng phải ao ước. Đam mê tốc độ đến với Cường năm 15 tuổi. Đến năm 16, Cường được mẹ sắm cho chiếc mô tô đầu tiên. Nhưng xe đó chỉ là để dạo phố, đi học, Cường có chiếc Matiz - một trong những chiếc ô tô khẳng định gia thế khủng của mình.

Nhưng nếu chỉ có vậy thì chân dung về Cường vẫn chưa hoàn thiện. Nhắc đến Cường Đô La còn phải nhắc đến "thiên tình sử" của anh với những chân dài nổi tiếng chốn Sài thành. Đáng chú ý nhất chính là mối tình 10 năm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, 2 người có 1 con chung. Hiện tại, Cường Đô La đã kết hôn với Đàm Thu Trang, cả hai có 1 con gái nhỏ và con trai mới chào đời. Cuộc hôn nhân của Cường và Thu Trang năm 2019 được sự tác hợp của bà Như Loan - mẹ Cường. Từ khi kết hôn đến nay, hình ảnh của Cường trong mắt công chúng dần thay đổi...

Cường Đô la thay đổi bất ngờ kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, câu chuyện phía sau là gì?

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, sự nghiệp mà điều quan trọng hơn cả, chính là việc Cường Đô la là hình mẫu người đàn ông của gia đình, vừa giỏi trên thương trường vừa yêu thương vợ con hết mực. Không có ngày lễ nào mà anh quên viết status ngọt ngào cho vợ trên Facebook để chứng minh tình cả của mình. Hình ảnh anh chăm sóc con gái nhỏ, dắt con trai đầu đi dạo cuối tuần hay chia sẻ những câu chuyện về hành trình trưởng thành của 2 con khiến dân mạng tấm tắc: Quốc Cường là một người bố hoàn hảo.

Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi khoe đoạn clip ông xã dỗ em bé. Trong đoạn clip, bé Suchin nằm ngoan ngoãn trong nôi, được Cường Đô La đẩy đi vòng quanh nhà. Bình thường lạnh lùng bao nhiêu thì khi có Suchin rồi, vị đại gia thay đổi bất ngờ theo hướng tích cực. Anh sẵn sàng phụ vợ chăm con bất kể ngày đêm, hoặc thậm chí tạo cơ hội cho Đàm Thu Trang đi chơi còn mình ở nhà đảm nhiệm công việc của vợ.

Về phía Cường Đô La, anh cũng đăng tải những hình ảnh trong ngày chủ nhật bận rộn. Anh vừa đẩy nôi dỗ cho con trai ngủ vừa cõng con gái Suchin trên vai đi lại khắp nhà. Nam doanh nhân còn không ngại mè nheo bà xã: "Thêm 1 chủ nhật nhiệt tình hết mình với công việc, không biết visa đi Măng Đen sắp được cấp chưa Đàm Thu Trang ơi". Dân tình không ngừng xuýt xoa vì dù là chủ tịch tập đoàn lớn nhưng anh rất chăm đỡ đần cho vợ.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La tổ chức đám cưới hồi tháng 7/2019. Một năm sau đó, cặp đôi vui mừng thông báo tin vui bé Suchin chào đời. Cuối tháng 3/2023, vợ chồng doanh nhân phố núi tiếp tục chào đón thêm nhóc tỳ Sutin.

Cuộc sống gia đình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cường Đô La chuẩn hình mẫu "người đàn ông của gia đình" khi thường xuyên chia sẻ với vợ việc nhà, chăm sóc con cái. Còn Đàm Thu Trang được khen khéo léo khi vừa có công việc kinh doanh riêng, vừa chăm sóc chồng con chu đáo và còn rất thân thiết với bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô La.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác.

Cường Đô la thay đổi bất ngờ kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, câu chuyện phía sau là gì?

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư".

"Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: "Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo". May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa".

Cường Đô La chuẩn ông bố bỉm sữa, vừa đẩy nôi ru con trai ngủ vừa cõng con gái trên vaiCường Đô La "mặc tạm" quần áo của bà xã lúc Đàm Thu Trang đi vắng và cái kết bất ngờ

Theo Nguồn phunutoday.vn

Cường Đô la thay đổi bất ngờ kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, câu chuyện phía sau là gì? - Giải Trí